Hyundai đưa khán giả trải nghiệm cuộc hành trình phát triển xe hơi với hệ thống IOSONO

Nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc đã dẫn bạn trải nghiệm trên một hành trình phát triển trong lĩnh vực xe hơi để được xem, nghe và chạm vào. Sau Hyundai Motorstudio Digital tại Seoul, đây là lần thứ hai, Hyundai chọn hệ thống âm thanh Barco’s IOSONO để tạo ra một không gian trải nghiệm đa nhiệm, qua đó khách thăm quan có thể đắm chìm trong các phòng trưng bày cùng các công nghệ hàng đầu.

 Khám phá thế giới xe hơi.

 Triển lãm chính của Hyundai Motorstudio Goyang cho phép bạn khám phá các bước phát triển khác nhau của một chiếc xe hơi. Kể những câu chuyện đằng sau chiếc xe, các triển lãm tương tác bao gồm từ thiết kế đến lắp ráp và thậm chí bao gồm cả một cuộc đua xe trong môi trường 4D.

 Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao chiếc xe của bạn có âm thanh động cơ phát ra nghe như vậy? Mặc dù không được chú ý đến nhiều người, âm thanh xe hơi được thiết kế với nghiên cứu chi tiết để cung cấp cho hành khách một chuyến đi thoải mái. Buồng âm thanh của triển lãm có hệ thống Barco IOSONO, cho phép bạn khám phá sự phát triển và tầm quan trọng của thiết kế âm thanh xe hơi. Âm thanh xe hơi và các tác phẩm âm nhạc phát lại từ hệ thống âm thanh 3D, được đồng bộ với một hình ảnh động ánh sáng đầy màu sắc.

 Hệ thống âm thanh bao gồm bộ xử lý âm thanh Barco IOSONO CORE và 60 loa JBL AC15 được tích hợp vào cấu trúc tường gần như ẩn hoàn toàn. Để du khách đắm chìm trong âm thanh, loa được đặt trong ba lớp từ sàn đến trần.

 Mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo

 Hyundai Motorstudio là hiện thân của tầm nhìn dài hạn trong chiến lược trở thành đối tác trọn đời thông qua việc làm phong phú thêm cuộc sống và trải nghiệm của khách hàng với hãng Hyundai Motor. Chúng tôi sẽ liên lạc với nhiều khách hàng hơn thông qua Hyundai Motorstudio Goyang và cung cấp những trải nghiệm độc đáo vượt không chỉ trong xe hơi, Phó chủ tịch của Hyundai Motor Eui-sun Chung cho biết. Hyundai Motorstudio Goyang dự kiến tiếp đón ​​lên tới 2.000 khách mỗi ngày.

 Việc thành lập trung tâm trải nghiệm sản phẩm thương hiệu mới có sự tham gia của các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới. Trong khi thiết kế kiến ​​trúc đã được thực hiện bởi Delugan Meissl Associated Architects từ Áo, cơ quan Atelier Brückner của Đức đã cung cấp thiết kế triển lãm và phối cảnh. Khái niệm không gian âm thanh được Tech Data hiện thực hóa, trong khi việc vận hành và hỗ trợ tại chỗ được thực hiện bởi Sonospace, đối tác tích hợp của Barco tại Hàn Quốc. Klangerfinder và idee und klang từ Đức đã làm việc cùng nhau trong thiết kế âm thanh cho Hyundai Motorstudio Goyang.

 

Theo Barco.com