HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM MÁY CHIẾU BARCO TẠI WALIBI ĐÃ CHINH PHỤC DU KHÁCH Ở MỌI LỨA TUỔI

Chuyến đi đã đáp ứng và thậm chí vượt quá mong đợi của chúng tôi với chất lượng hiển thị hình ảnh và trình chiếu vượt trội! Ông Jean-Barshe, Giám đốc điều hành tại Walibi Bỉ cho biết.

Dự án Popcorn Revenge

Máy chiếu photphor laser của Barco
Máy chiếu photphor laser của Barco

Năm 2018 Walibi Bỉ đã công bố một làn sóng đổi mới nhằm đưa tới cho các gia đình có thể tham gia vào những chuyến hành trình thân thiện nhằm mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho mọi lứa tuổi. Popcorn Revenge chính là một dự án phù hợp với chiến lược này. Giống như nhiều trò chơi tương tác trong không gian tối khác được thực hiện bởi các chuyên gia về hiệu ứng và tương tác từ Alterface, Popcorn Revenge có một loạt các công nghệ tiên tiến bao gồm lập bản đồ chiếu, chụp 3D và các hiệu ứng đặc biệt.
Barco và Alterface đã có thành tích ấn tượng giống như những dự án đã thành công trước đó như hành trình tại Basilisk ở Legendia (Ba Lan) và Maus aus Chocolat ở Phantasialand (Đức) đã đạt được nhiều giải thưởng. Với hiệu suất tuyệt vời cùng chi phí rất hợp lý, các máy chiếu chuyên dụng của chúng tôi, với vai trò là nhà sản xuất chuyên nghiệp các giải pháp tùy chỉnh đa chiều cho các công viên giải trí và các điểm tham quan khác đã thực hiện lắp đặt tám máy chiếu Barco để phục vụ cho các hoạt động tương tác theo yêu cầu tại Walibi.

Các máy chiếu tạo ra những nội dung cho một hành trình nhập vai qua một rạp chiếu phim lấy cảm hứng từ Bollywood với bảy phòng khác nhau: máy làm bỏng ngô, sảnh trung tâm, bốn rạp chiếu phim theo chủ đề, nơi du khách được chiếu những cảnh phim mang tính biểu tượng, và cuối cùng là một trận chung kết với hiệu ứng vô cùng hoành tráng. Trong những căn phòng tương tác này, cuộc hành trình đột nhiên bị xáo trộn bởi những hình ảnh của bỏng ngô trở nên sống động; với sự trợ giúp của súng laser, hành khách có thể bắn vào những sinh vật gây phiền nhiễu. Du khách luôn chỉ nhìn thấy sáu trong số bảy phòng theo thứ tự ngẫu nhiên, vì vậy cần nhiều chuyến đi để có thể trải nghiệm tất cả các kịch bản khác nhau.

Các máy chiếu photphor laser của Barco là máy chiếu photphor laser vận hành yên tĩnh nhất hiện nay. Các công viên giải trí được hưởng lợi đáng kể từ sự kết hợp của các mức độ ồn rất thấp này cùng với hiệu suất màu sắc sống động và chất lượng hình ảnh sắc nét để tăng trải nghiệm tương tác của các chuyến đi trong không gian tối. Hơn thế nữa, với nguồn ánh sáng photphor laser cung cấp tuổi thọ dài và nhu cầu bảo trì thấp. Độ tin cậy của máy chiếu Barco giúp chúng tôi đảm bảo được sự hài lòng của khách hàng. Jean-Christophe Parent, giám đốc điều hành Walibi Bỉ rất vui với kết quả đạt được.

Các nội dung giải trí đã đáp ứng và thậm chí vượt quá mong đợi của chúng tôi về chất lượng hình ảnh vượt trội! Các yêu cầu cao từ phía khách hàng đều thật sự là những thách thức cho đội ngũ kỹ thuật nhưng chúng tôi đã xoay sở để ổn thỏa và làm việc suôn sẻ cùng với đội nhóm của Alterface cũng như các đối tác chuyên gia khác.
Theo Barco.com

Công ty Cổ phần Đầu tư CETECH là nhà cung cấp giải pháp lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực màn hình ghép.
Đến với chúng tôi, các quý vị sẽ được tư vấn giải pháp màn hình ghép thích hợp nhất, kinh tế nhất, đảm bảo tối ưu việc đầu tư và vận hành hệ thống.
Địa chỉ liên hệ: 199 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Email liên hệ: [email protected]
Điện thoại liên hệ: +84 2462 948 940

icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon