Hệ Thống Event Master của Barco Mang Lại Trải Nghiệm Thị Giác Vượt Trội Cho Buổi Hòa Nhạc “Trilogy” của Illenium tại Sân Vận Động So-Fi

Trong một buổi hòa nhạc đột phá đẩy xa giới hạn của sự kiện trực tiếp, các hệ thống Event Master của Barco đã đóng vai trò then chốt trong việc mang lại trải nghiệm thị giác vượt trội cho buổi hòa nhạc “Trilogy” của Illenium tại Sân Vận Động So-Fi. Với danh tiếng về các buổi biểu diễn tràn đầy năng lượng và hình ảnh đẹp mắt, sự kiện mới nhất của Illenium đã được định sẵn để vượt qua mong đợi, nhờ vào tính linh hoạt cao của nền tảng E2.

Giải Pháp của Barco: 4x E2 Gen 2

Lợi Ích chính:

  • Chia tỷ lệ và đồng bộ hóa liền mạch nội dung máy chủ
  • Chế độ Super-Aux giúp phân phối nội dung sáng tạo tới vòng Oculus của sân vận động
  • Sự hợp tác tuyệt vời với đội ngũ hỗ trợ trước bán hàng và xác thực ca sử dụng

Bối cảnh: Sau hai sự kiện phá kỷ lục tại Las Vegas và Denver, nhạc sĩ và DJ người Mỹ Illenium đã nhắm đến việc nâng cao trải nghiệm sự kiện trực tiếp tại Los Angeles với một buổi hòa nhạc không chỉ trình diễn toàn bộ đĩa nhạc gồm năm album của anh mà còn đặt ra các tiêu chuẩn mới về sự kiện nhập vai với công nghệ tiên tiến và hình ảnh tuyệt đẹp.

Thách Thức: Hai buổi biểu diễn cháy vé tại Sân Vận Động So-Fi là một tác phẩm nghe nhìn khổng lồ. Độ phân giải rộng lớn 7680×2160 của bức tường LED đặt ra một thách thức đáng kể, đẩy đến giới hạn của các máy chủ phương tiện hiện có. Hơn nữa, việc tích hợp hình ảnh với màn hình LED vòng Oculus của sân vận động đòi hỏi một giải pháp vừa linh hoạt vừa có công hiệu cao. Thành công của sự kiện phụ thuộc vào sự đồng bộ hóa hình ảnh hoàn hảo và phân phối nội dung sáng tạo.

Giải Pháp: Brown Note Productions, được giao nhiệm vụ với dự án tham vọng này, đã tìm đến Barco để có một giải pháp có thể xử lý được độ phức tạp và quy mô của sự kiện. ​​Hệ thống Event Master của Barco nổi lên như một điểm nhấn cho màn trình diễn thị giác. Mọi pixel hiển thị đều được xử lý thông qua E2.

Hai E2 được liên kết đảm bảo nội dung từ máy chủ phương tiện không chỉ được đồng bộ mà còn được mở rộng hoàn hảo để phù hợp với các bức tường LED chính rộng lớn. Một E2 chịu trách nhiệm cho các “Pods” xung quanh phòng. Là một hệ thống đáng tin cậy và am hiểu về ngành công nghiệp, các E2 đã đảm bảo hình ảnh không bị gián đoạn suốt buổi biểu diễn 3 phần.

E2 thứ tư là một hệ thống chuyên dụng đã khéo léo chia các nguồn 4K thành 8 đầu ra HD riêng biệt, giúp mở rộng trải nghiệm hình ảnh đến vòng Oculus–một kỳ tích trước đây được coi là không thể đạt được.

Nhận thấy tầm quan trọng của một đội ngũ sản xuất hiểu biết và tự tin, Barco đã cung cấp hai buổi đào tạo toàn diện, cả trực tuyến và tại chỗ, trang bị cho Brown Note Productions những kiến thức cần thiết để tận dụng hết tiềm năng của các hệ thống E2.

Matt Ardoin, Kỹ sư hệ thống video tại Brown Note Productions Inc. cho biết: “Việc sử dụng E2 để điều khiển Oculus rất có lợi”. “Nó dễ dàng quản lý việc phân chia và mở rộng hai hình ảnh 4K thành tám tín hiệu 3G cần thiết để điều khiển Oculus.  Khả năng hoán đổi các thẻ đầu vào và đầu ra một cách dễ dàng mang lại sự linh hoạt. Sự hướng dẫn của Eric Ewing là vô giá trong việc điều hướng chúng tôi thông qua cỗ máy mạnh mẽ này.”

Kết Quả: Trải nghiệm thị giác của buổi hòa nhạc mang tính cách mạng. Sự tích hợp liền mạch giữa bức tường LED chính và vòng Oculus, được hỗ trợ bởi các hệ thống E2 của Barco, đã tạo ra một môi trường nhập vai hoàn hảo phù hợp với màn trình diễn đầy cảm hứng của Illenium. Và sự thành công của sự kiện đã củng cố niềm tin của Brown Note Productions trong việc sử dụng các hệ thống E2 cho các dự án tương lai, mong chờ các sản phẩm thế hệ tiếp theo từ Barco.

icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon