Máy chiếu Barco tôn vinh các anh hùng Nga trong Thế chiến thứ hai

Đối với chúng tôi, độ tin cậy của hệ thống và chất lượng hình ảnh là ưu tiên hàng đầu cho tất cả các cài đặt của chúng tôi. Barco đáp ứng tất cả các yêu cầu của chúng tôi.

Màn hình ghép mang đến trải nghiệm tuyệt vời tôn vinh các anh hùng Nga
Màn hình ghép mang đến trải nghiệm tuyệt vời tôn vinh các anh hùng Nga
Màn hình ghép mang đến trải nghiệm tuyệt vời tôn vinh các anh hùng Nga
Màn hình ghép mang đến trải nghiệm tuyệt vời tôn vinh các anh hùng Nga
Màn hình ghép mang đến trải nghiệm tuyệt vời tôn vinh các anh hùng Nga
Màn hình ghép mang đến trải nghiệm tuyệt vời tôn vinh các anh hùng Nga

Khu phức hợp Bảo tàng Memory Lane mới ở Kubinka, Nga, sẽ được xây dựng để tôn vinh hàng triệu binh lính và công dân Liên Xô đã chịu đựng cuộc Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại (Mặt trận phía Đông của Thế chiến thứ hai). Trong một khung cảnh độc đáo, có tính trực quan, bảo tàng đã tạo ra 1,5 km lắp đặt trực quan gợi lên những cảnh chiến tranh trong một trải nghiệm nhập vai và tương tác. Bảo tàng, mà Barco đã đóng góp quan trọng, là tấm gương cho các bảo tàng khác muốn tạo ra tác động bằng cách kể chuyện bằng hình ảnh.

Khu phức hợp bảo tàng Memory Lane nằm ở trung tâm của Công viên Patriot rộng 5.500 ha, một điểm thu hút khách tham quan theo chủ đề quân sự xung quanh Nhà thờ Chính của Lực lượng Vũ trang Nga. Bảo tàng có 35 phòng trưng bày và phòng triển lãm, mang đến trải nghiệm giáo dục tương tác, nhập vai dựa trên công nghệ chiếu Barco và thiết kế sáng tạo.

Khu phức hợp bảo tàng dài 1.418 bậc – để tưởng nhớ 1.418 ngày đêm của trận chiến trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại. Lịch sử chi tiết về từng ngày của cuộc chiến được trình bày qua dòng thời gian đồ họa của triển lãm.

Dự án trình diễn đầy tham vọng 

Khu liên hợp Bảo tàng Memory Lane đã kêu gọi Avilex, một trong những nhà tích hợp CNTT lớn nhất của Nga, để lắp đặt thiết bị nghe nhìn. Avilex được biết đến với việc đảm nhận các dự án hình ảnh hóa lớn, có chất lượng cao, mặc dù Alexey Samokhin, giám đốc sáng tạo của công ty, thừa nhận rằng dự án lắp đặt này là một thách thức chưa từng có.

Alexey nói: “Chúng tôi đã quen làm việc với các thương hiệu hàng đầu trong ngành, vì độ tin cậy của hệ thống và chất lượng hình ảnh là ưu tiên hàng đầu cho tất cả các cài đặt của chúng tôi.” Nhưng thách thức lớn nhất ở đây là thời hạn chặt chẽ. Giữa tháng 2 năm 2020, chúng tôi hiểu rằng sẽ cần hơn 100 máy chiếu và chúng tôi dự kiến ​​sẽ hoàn thành dự án vào tháng 5 năm 2020. Barco là nhà cung cấp hình ảnh duy nhất có thể thực hiện được công việc này. Chúng tôi cũng đã thành công nhờ sự hợp tác chặt chẽ giữa Barco, Avilex và nhà phân phối Auvix. ”

Bảo tàng đã được lên kế hoạch mở cửa vào ngày 9 tháng 5 năm 2020, mặc dù điều này đã bị hoãn lại cho đến ngày 22 tháng 6 năm 2020 vì đại dịch COVID-19 trên toàn thế giới. Trước khi khai trương bảo tàng, nhóm Avilex và Barco đã làm việc cùng nhau không ngừng để mang triển lãm trở nên sống động và biến tầm nhìn và yêu cầu sáng tạo của khách hàng thành những tác phẩm sắp đặt trực quan đáng kinh ngạc. Ngoài ra, vai trò của nhà phân phối Auvix cũng rất quan trọng: họ đảm bảo giao hàng nhanh nhất và an toàn nhất trong thời hạn chặt chẽ, đồng thời đảm bảo rằng tất cả các bản cài đặt đều được hoàn thành đúng thời hạn, ngay cả trước ngày khai trương đầu tiên.

Hình ảnh đa dạng 

Khu phức hợp Bảo tàng Memory Lane rất hoành tráng về mặt hình ảnh đa dạng: triển lãm bao gồm 35 phòng trưng bày và phòng triển lãm phong phú, ba phòng chiếu phim toàn cảnh, hai đường hầm nghe nhìn, khu vực đột phá và khu vực chào đón.

Alexey nói: “Chúng tôi muốn đáp ứng các yêu cầu sáng tạo của khách hàng, nhưng đồng thời, chúng tôi muốn cấu hình cho 180 máy chiếu càng đồng nhất càng tốt để giúp bảo trì và thay thế cho nhau dễ dàng hơn. yêu cầu với sự kết hợp của máy chiếu lân quang laser dòng G60 của Barco và máy chiếu lân quang laser F70 , F80 và F90 . ”

Avilex và Barco đã tạo ra một số tác phẩm sắp đặt khá độc đáo cho bảo tàng. Có một cài đặt với một máy bay Đức bị rơi với lập bản đồ chiếu , có máy chiếu Barco G60 . Có năm hội trường toàn cảnh với màn hình 180 độ tạo nền động và trải nghiệm vật lý, có máy chiếu G60 . Bảo tàng cũng sử dụng hệ thống chiếu hình vòm bốn kênh trong hội trường ‘Battle for the Caucasus’, được xây dựng thành một khung cảnh vật chất, đá, sử dụng máy chiếu F80 .

Đáp ứng những thách thức sáng tạo

Trong số các cài đặt thử thách nhất là ba hội trường ‘đắm chìm hoàn toàn’, mỗi hội trường có chủ đề xoay quanh một thời điểm quan trọng của chiến tranh. Các sảnh có khả năng chiếu 360 độ và màn hình trên trần nhà. Đội ngũ lắp đặt bị hạn chế do cấu trúc vật lý của hội trường và không gian hạn chế, nhưng dù sao thì Barco cũng có thể đưa ra một giải pháp.

Alexey nói: “Ban đầu, chúng tôi không biết làm cách nào để cài đặt này hoạt động được.” Nhưng máy chiếu Barco F70 nhỏ gọn kết hợp với ống kính ném cực ngắn đã đưa ra một giải pháp. Chúng tôi không thể thực hiện được công việc này nếu không có sự trợ giúp của Barco F70 . ”

Bảo tàng cũng bao gồm các phòng chiếu phim, sử dụng ba máy chiếu Barco F80 , tạo ra những hình ảnh tuyệt đẹp ở độ phân giải 4K UHD.

Alexey nói: “Một dự án sáng tạo ở quy mô này đòi hỏi sự giao tiếp hoàn hảo và nỗ lực của cả nhóm được chăm sóc kỹ lưỡng. tác phẩm nghệ thuật có thể làm ví dụ cho các dự án bảo tàng trên toàn thế giới. “

icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon