Giải pháp làm việc tại nhà từ hãng IHSE nhà cho khối ngân hàng tài chính

SIRA – Công nghệ truy cập từ xa an toàn qua mạng IP của IHSE

Doanh nghiệp được xây dựng xung quanh những người cần truy cập dữ liệu, giao tiếp với nhau và thực hiện các hoạt động từ xa. Tuy nhiên, nhiều tác vụ không thể được thực hiện từ xa bằng cách sử dụng các hệ thống kết nối IP chuyển mạch gói tin truyền thống do không cung cấp đủ độ tin cậy hay hoạt động mạnh mẽ.
Ngoài các dòng sản phẩm thiết bị mở rộng ngoại vi và chuyển mạch máy tính không qua mạng thực sự thông minh và bảo mật cao của IHSE, hãng còn có các thiết bị cho phép truy cập vào các máy tính tại văn phòng qua mạng IP cho phép các nhân viên làm việc từ xa gọi là các thiết bị SIRA (truy cập từ xa an toàn qua IP).
Giải pháp được hãng IHSE đưa ra là:
• mô-đun Draco SIRA CON cung cấp khả năng truy cập qua IP tức thời, an toàn cao tới các máy tính trạm từ xa
• mô-đun Draco SIRA CPU cung cấp khả năng truy cập qua IP tức thời, an toàn cao tới các máy tính có cài phần mềm truy cập từ xa như SSH, VNC, RDP …

Cổng truy cập từ xa (SIRA CON Gateway)

Giải pháp làm việc tại nhà từ hãng IHSE
Giải pháp làm việc tại nhà từ hãng IHSE
SIRA CON là cổng truy cập từ xa, thời gian thực tới các máy tính tại văn phòng. Người dùng từ xa thông qua mạng IP truy cập vào cổng này để đi vào các trạm làm việc do cổng quản lý.
Tính năng chính:
• Hoàn toàn linh hoạt – hoàn toàn an toàn. Truyền tín hiệu mã hóa qua IP.
• Độ phân giải video lên đến 4K.
• Bảo mật cao cho khu vực trọng yếu
• Làm việc không tiếp xúc (cách ly giao tiếp xã hội)
• Tích hợp 2 lớp an toàn để đảm bảo toàn bộ tính riêng tư và toàn vẹn của dữ liệu truy cập
• Dữ liệu được bảo mật thông qua khóa RSA 2048, mã hóa AES 128/256-bit
• Bên cạnh việc truy cập từ xa nó cung cấp giao diện HDMI và USB để truy cập cục bộ ở cấp giá đỡ.

Thiết bị truy cập máy ảo (DRACO SIRA CPU)

Giải pháp làm việc tại nhà từ hãng IHSE
Giải pháp làm việc tại nhà từ hãng IHSE

Dòng sản phẩm Draco SIRA CPU cho phép truy cập trên nền tảng IP vào các máy tính được cài đặt phần mềm truy cập từ xa qua VNC, RDP, SSH, HTML 5.0 … Một SIRA CPU có thể quản lý tối đa 8 phiên truy cập đồng thời. Các SIRA CPU Units là hoàn toàn tách biệt, một SIRA CPU Unit này không thể truy cập vào các máy tính thuộc quản lý của SIRA CPU Unit khác, việc này tạo ra một bức tường ngăn cách giữa các máy tính giúp tạo ra một bức tường bảo mật ngay trong 1 phòng làm việc.
Cơ sở hạ tầng KVM bổ sung thêm tính linh hoạt rộng rãi cho phiên RDP. Các phiên RDP hiện có thể được chia sẻ giữa nhiều người dùng, mang lại các giải pháp phòng điều khiển và cộng tác tốt hơn.
Truy cập ngay lập tức Có thể truy cập ngay vào PC thực và máy ảo thông qua kết nối vĩnh viễn. Việc chuyển đổi giữa hai loại diễn ra ngay lập tức, không gây gián đoạn hoặc bất tiện cho người dùng.
Sử dụng các giao thức truy cập từ xa đa dạng, CPU SIRA cung cấp quyền truy cập KVM từ hệ thống KVM đến các máy ảo và giao diện dựa trên web theo cách tương tự như truy cập PC thực.

Giải pháp làm việc tại nhà từ hãng IHSE

Giải pháp làm việc từ xa được IHSE thiết kế là kết hợp các thiết bị mở rộng KVM, bộ chuyển mạch ma trận KVM với các Bộ thiết bị truy cập máy ảo và Cổng truy cập từ xa qua IP.

Giải pháp làm việc tại nhà từ hãng IHSE
Giải pháp làm việc tại nhà từ hãng IHSE
Hệ thống gồm các thiết bị để truy cập đến các máy tính theo một trong 2 phương thức sau:
• Từ mạng internet đi vào Cổng truy cập từ xa (SIRA CON), qua chuyển mạch KVM đi trực tiếp đến các máy tính thông thường không cài đặt phần mềm truy cập từ xa truyền thống như RDP, VNC …
• Từ mạng internet đi vào Cổng truy cập từ xa (SIRA CON), qua chuyển mạch KVM đi gián tiếp qua SIRA CPU đến các máy tính có cài phần mềm SSH, VNC, RDP truyền thống

Những lợi ích của giải pháp

Đối với nhân viên văn phòng (None IT):
• Giải pháp giúp hỗ trợ truy cập vào máy tính của từng phòng ban hay từng nhân viên như Phòng Tín dụng, Phòng Kinh doanh, Phòng Ngoại hối, Trưởng phòng (thường dùng hệ điều hành Windows) … mà không cần bất kỳ thiết bị nào thêm, đơn giản chỉ cần cài đặt phần mềm RDP thông dụng trên Windows
• Các nhân sự cấp cao cần sự bảo mật cao hơn như Trưởng phòng, Giám đốc thì chỉ cần 1 bộ thiết bị CPU nhỏ gọn cắm vào máy tính và kéo 1 đường cáp quang đến thiết bị chuyển mạch tại phòng máy chủ. Các thiết bị cáp quang đảm bảo tín hiệu video là hoàn toàn trung thực, hình ảnh không bị giật hay mất hình
• Lợi ích khác của giải pháp là nó sẽ mang lại sự thông thoáng cho không gian làm việc. Tại phòng làm việc của các nhân sự cấp cao (Phó giám đốc, Giám đốc, CEO …) có thể không cần máy tính gây ồn ào, nóng bức. Đơn giản chỉ cần 1 bộ thiết bị CON unit nối đến 1 bộ Bàn phím, Chuột, Màn hình. Máy tính của họ sẽ được đặt tại phòng máy chủ ở xa.
Đối với nhân viên kỹ thuật (khối IT):
• Các nhân viên IT cần truy cập vào các máy tính cá nhân hay máy chủ, data center cần sự bảo mật cao có thể cài các phần mềm truy cập an toàn như VNC, SSH
• Đối với nhân viên quản trị mạng cấp cao có yêu cầu bảo mật cao hơn cho máy tính cần truy cập thì chỉ cần 1 bộ thiết bị CPU nhỏ gọn cắm vào máy tính này và kéo 1 đường cáp quang đến thiết bị chuyển mạch tại phòng máy chủ
Điểm đặc biệt cần chú ý ở giải pháp này là ngoài các lớp xác thực tại SIRA CON Gateway và chuyển mạch KVM Matrix Switch, nó còn có lớp bảo mật cực kỳ an toàn so với các giao thức truy cập từ xa thông thường là nó dựa trên thiết bị chuyển mạch vật lý (none IP packet switch) vào các máy tính và máy chủ phía sau đảm bảo rất khó để có thể bị hack.

Mua giải pháp KVM IHSE ở đâu uy tín?

KVM là một giải pháp tin cậy được nhiều đơn vị lựa chọn. Thương hiệu IHSE là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu chuyên sản xuất các giải pháp KVM cho các doanh nghiệp lớn.

Hiện nay, CETECH là đơn vị phân phối độc quyền giải pháp KVM của hãng ISHE. Với hơn 6 năm kinh nghiệm, cũng đội ngũ tư vấn tận tình, kỹ thuật được đào tạo và huấn luyện tốt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm về phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình nhất. Quý khách hàng có thể tùy theo nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp như số lượng server cần quản lý, số cổng kết nối, độ phân giải màn hình, đều có thể dễ dàng lựa chọn được giải pháp KVM phù hợp nhất.

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:
Công ty cổ phần đầu tư CETECH:
Trụ sở: 199 Bà Triệu.
Hotline: 0903 219 198 – 024 6294 8940

icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon