MÁY CHIẾU BARCO ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG PHÒNG HỘI TRƯỜNG 360 ĐỘ TẠI KHU NGHỈ MÁT WORLD WORLD SENTOSA

Khi RWS muốn tạo ra một phòng khiêu vũ đa chức năng được bao quanh bởi các hình ảnh được chiếu, họ đã chuyển sang đối tác Barco ProAV ở Singapore, Aims Productions, để có giải pháp thiết bị phù hợp. Aims Productions đã cung cấp công nghệ Barco tốt nhất để tạo ra màn hình mà các nhà thiết kế tại RWS đang mơ ước.

“Máy chiếu Barco đã có tiếng tăm tốt nhất trong lĩnh vực hiển thị và trình chiếu.” Choong Yip Weng, Tổng Giám đốc, AIMS Productions (SG) Pte Ltd cho biết

Nằm trên hòn đảo nghỉ mát Sentosa, Resort Worlds Sentosa là nơi có các điểm tham quan đẳng cấp thế giới như Universal Studios Singapore, S.E.A. Thủy cung, Bảo tàng Trải nghiệm Hàng hải, Đảo Cá heo và Công viên Nước Adventure Cove. Nó cũng tự hào có sáu khách sạn sang trọng, Trung tâm Hội nghị Thế giới Khu nghỉ mát và là điểm đến spa hàng đầu ở Châu Á. The World World Ballroom là phòng khiêu vũ không cột lớn nhất trong khu vực, cung cấp 6.000 mét vuông không gian không bị cản trở, hoàn hảo cho các sự kiện quy mô lớn như hội nghị, hội nghị, triển lãm và buổi hòa nhạc và là địa điểm hoàn hảo để tận dụng giải pháp máy chiếu Barco nhằm cung cấp trải nghiệm hình ảnh liền mạch và sắc nét.

Pha trộn giữa thực tế và niềm hứng khởi

RWS thiết kế để tăng cường phòng khiêu vũ đa chức năng bằng cách sử dụng công nghệ độc đáo có thể được cấu hình để làm phong phú thêm các sự kiện khác nhau diễn ra ở đó. Máy chiếu Barco là lựa chọn để cung cấp giải pháp chìa khóa trao tay mà RWS mong muốn nâng cấp phòng khiêu vũ 360 độ. Phòng khiêu vũ hiện hiển thị các hình chiếu trên màn hình cao 5,5m bao quanh toàn bộ phòng. Hiệu ứng ấn tượng hoàn toàn thu hút trí tưởng tượng! Choong Yip Weng, Tổng Giám đốc của AIMS Productions (SG) Pte Ltd., “Máy chiếu Barco nổi tiếng là tốt nhất trong các địa điểm và các lĩnh vực công nghiệp vì lý do đó mà họ luôn có thể tin tưởng để cung cấp các giải pháp hạng nhất.”

Tính linh hoạt dễ dàng

RWS đã kiên quyết rằng giải pháp cần chi phí bảo trì thấp và hiệu quả cao nhất, nhưng vẫn dễ vận hành và hoàn toàn đáng tin cậy. Barco đã đạt được điều này với 14 máy chiếu photpho laser UDX-W22, 8 máy chiếu HDX-W20 Flex và 2 bộ xử lý E2 Event Master để cung cấp toàn quyền kiểm soát hệ thống từ một hộp duy nhất. Dòng sản phẩm UDX của Barco bao gồm các máy chiếu nhỏ gọn, linh hoạt và chất lượng cao nhất trên thị trường, hoàn hảo để chuyển đổi một phòng khiêu vũ khổng lồ hoặc bất kỳ sự kiện nào diễn ra với hình ảnh 4K sắc nét.

Các máy chiếu được lắp đặt trong một thiết lập bao quanh phòng khiêu vũ với hình ảnh độ nét cao, tạo ra một chương trình ngoạn mục cho những người bên trong. Hệ thống này biến đổi căn phòng, cung cấp vô số ứng dụng cho tất cả mọi thứ, từ trình chiếu cho các hội nghị kinh doanh đến bao quanh huyền diệu cho lễ kỷ niệm.

Choong Yip Weng rất ấn tượng khi các máy chiếu của Barco dễ dàng mang lại hiệu ứng hình ảnh mà họ muốn, họ cho biết đã rất vui mừng được cung cấp cho khách hàng của họ một địa điểm độc đáo để tổ chức các sự kiện đáng nhớ.

Nhờ máy chiếu của Barco, phòng khiêu vũ của World World Sentosa giờ đây có thể biến đổi theo vô số cách, củng cố vị trí của nó như một trong những địa điểm tổ chức sự kiện lớn nhất ở châu Á. Bây giờ, tương lai có vẻ tươi sáng như những dự đoán tuyệt đẹp! Gary Sze, Giám đốc điều hành của Aims Productions cho biết, “RWS rất vui mừng với năng lực và khả năng của giải pháp Barco độc đáo này. Nó đã tăng thêm sự hùng vĩ và tráng lệ cho địa điểm vốn đã cao cấp của họ.”

RWS rất vui mừng với năng lực và khả năng của giải pháp Barco độc đáo này. ” Gary Sze, Giám đốc điều hành, AIMS Productions (SG) Pte Ltd cho biết

icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon