CÔNG NGHỆ LASER RGB CỦA BARCO GIÚP TĂNG CƯỜNG TRẢI NGHIỆM HÌNH ẢNH VỚI ĐỘ SÁNG ĐÁNG KINH NGẠC

Là một phần trong chiến lược lâu dài đó, công ty đã ký hợp đồng với Công ty Tư vấn Kỹ thuật Khatib & Alami và đối tác của Barco là Samir Group để xây dựng một trung tâm điều phối hoạt động hàng đầu từ năm 2017.

Cường độ sáng hơn gấp 2 lần, tiết giảm hơn 25% chi phí đầu tư và vận hành

Cùng với Khatib & Alami và Samir Group, SWCC đã ghé thăm một số hệ thống màn hình ghép chuyên dụng cỡ lớn của Barco trong khu vực. Chuyến thăm này đã thuyết phục SWCC sử dụng giải pháp của hãng Barco trong công tác hiển thị hình ảnh cho trung tâm điều hành. Samir Group đã đề nghị chọn hệ thống màn hình ghép chuyên dụng công nghệ Laser RGB chiếu sau của hãng. Được thiết kế đặc biệt cho các phòng điều khiển và trung tâm điều hành thông tin, dòng máy ODL-721 và ODLF-721 (có lối vào phía trước) cung cấp cường độ sáng laser chưa từng có (gấp 2 lần so với các hệ thống sư dụng công nghệ chiếu sau trước đây), màu sắc sống động và mức độ nhiễu được tối ưu. Hơn thế nữa, hệ thống đảm bảo thời gian vận hành kéo dài tới 100.000 giờ (tức là 11+ năm khi chạy 24/7) và tổng chi phí sở hữu rất thấp (thấp hơn 25% so với các hệ thống chiếu sau sử dụng công nghệ LED thông thường).

Màn hình ghép chuyên dụng công nghệ Laser RGB
Màn hình ghép chuyên dụng công nghệ Laser RGB

Nâng cao năng suất và mức độ an toàn

Màn hình ghép chuyên dụng công nghệ Laser RGB
Màn hình ghép chuyên dụng công nghệ Laser RGB

Ngày nay, phòng vận hành của SWCC có hệ thống màn hình ghép video laser RGB 10×2, cũng như hệ thống ODLF nhỏ hơn (2×4). Bên cạnh những hệ thống màn ghép mới, Barco cũng đã lắp đặt một bộ điều khiển TransForm NSD-410 mạnh mẽ để quản lý hiển thị tất cả các nguồn khác nhau. ClickShare giúp các các bộ vận hành chia sẻ thông tin thông qua các thao tác bấm nút.

 

icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon