TỔNG QUAN VỀ MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH EBOARD – SAMSUNG

1- MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC (EBOARD) LÀ GÌ

Màn hình tương tác Eboard là dòng sản phẩm thuộc series màn hình quảng cáo chuyên dụng (Digital Signage) của Samsung. Được xây dựng trên nền tảng màn hình thông minh thế hệ thứ 3 (3rd SSSP) của Samsung, cho chất lượng màn hình cực tốt kết hợp cùng khung cảm ứng (touch overlay) công nghệ mới cho phép tương tác cùng một lúc 10 điểm… Series touch signage này không chỉ mang đến sự vượt trội về chất lượng phần cứng mà còn tích hợp cả các giải pháp mới nhất về phần mềm.

Màn hình tương tác (EBOARD)
Màn hình tương tác (EBOARD)

2- TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Trải nghiệm viết lách mượt mà mà thu hút

Với tính năng Touch Overlay được lắp ráp sẵn và khả năng kết hợp nâng cao, Samsung e-Board làm giảm mức độ sai sót của các chữ viết trên màn hình kỹ thuật số, vốn phức tạp và thiếu tự nhiên. Màn hình cảm ứng DME-BR mang đến trải nghiệm viết chữ mượt mà và thoải mái. Chức năng cảm ứng tay của DME-BR cho phép đến 10 người cùng sử dụng màn hình bằng cả hai ngón tay để chọn lựa nội dung, viết ý kiến và chỉnh sửa, với từng thao tác cá nhân được nhận diện dễ dàng. Tính năng sử dụng linh hoạt cho hiệu quả công việc tăng cao bằng cách tập hợp các ý kiến cá nhân từ một nguồn đơn cho tất cả mọi người cùng thấy và tham gia thảo luận.

Thêm tiện lợi cho người dùng, Samsung e-Board còn mang đến công cụ tẩy xoá bằng tay tiện lợi, có thể tẩy xoá được những vùng rộng trên màn hình. Thay vì phải tìm kiếm những chức năng xoá riêng biệt, công cụ đơn giản và trực quan này cho phép sửa nội dung nhanh chóng.

Trải nghiệm quản lý nội dung hiệu quả

Giải pháp phần mềm quản lý nội dung vượt trội MagicIWB S2 của màn hình Samsung SMART Signage e-Board biến những buổi thuyết trình truyền thống thành trải nghiệm giáo dục và kinh doanh bùng nổ. Với giải pháp All-in-One lần chạm, phần mềm MagicIWB S2 miễn phí mang đến sự linh hoạt, công tác mở rộng trước, trong và sau các buổi họp mà không cần thiết bị chuyên dụng hoặc đi kèm. Một menu nổi được chạm kích hoạt cho phép người sử dụng điều khiển độc lập, trình chiếu ngẫu nhiên giữa các màn hình và nhiều nội dung, hình ảnh, video khác nhau. Khi đến phần tổng kết, MagicIWB S2 kết nối với các phần mềm văn phòng cho người sử dụng cập nhật, lưu, chụp, in và chia sẻ nội dung. Với sự hỗ trợ của MagicIWB S2, màn hình Samsung e-Board nâng cao hiệu quả chia sẻ thông tin thông qua tính năng quản lý vượt trội và khả năng tương tác tích hợp sâu.

Khả năng sử dụng linh hoạt với kết nối mở rộng và thao tác cảm ứng dễ dàng

Môi trường kinh doanh và giáo dục hiện nay đòi hỏi tính tương thích cao cho người sử dụng để dễ dàng đọc và chia sẻ nội dung. Với kết nối mở rộng và linh hoạt, Samsung e-Board cho phép người sử dụng tiếp cận, chia sẻ và chỉnh sửa nội dung thông qua laptop, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Có được kết nối nâng cao là do màn hình được trang bị bởi hệ thống tín hiệu nguồn vào đa đạng như HDMI, D-Sub, Display Port (DP), DVI và USB, tương thích với hầu hết những thiết bị bên ngoài.

Hơn nữa, chế độ tự động chuyển đổi của chức năng cảm ứng trên Samsung e-Board giảm thiểu việc dùng đến hai cáp khác nhau để sử dụng với máy tính xách tay. Thay vào đó, màn hình cảm ứng dễ dàng xác định được cáp (USB upstream) ở phía mặt bên của khay bút trước. Người sử dụng chỉ cần cắm một cáp đơn vào USB, kết nối cáp với máy tính xách tay và thiết lập nguồn. Các giải pháp tích hợp đơn giản hoá thiết lập và kết nối đa thiết bị, cũng như mang đến sự tiện lợi trong việc sử dụng màn hình cảm ứng cao cấp.

Thiết kế trực quan thúc đẩy hiệu quả sử dụng

Thiết kế trực quan, được lắp ráp trước của Samsung SMART Signage e-Board cho phép người sử dụng dễ dàng cài đặt, quản lý và sử dụng với những giải pháp của e-Board. Như một phần của thiết kế chuyên nghiệp, màn hình Samsung e-Board kết hợp khay bút trước cho việc lưu trữ tiện lợi và truy cập dễ dàng đên các thành phần hiển thị. Với thiết kế như một bảng trắng, Samsung e-Board đảm bảo mang đến công nghệ mượt mà, dễ sử dụng; đồng thời đem lại thiết kế tinh tế, tính năng cải tiến cho môi trường giáo dục và kinh doanh. Thêm vào đó, vị trí thiết kế của màn hình hiển thi đơn giản hoá các phím quan trọng ở trước và bên cạnh khay bút. Phím tắt của các phím quan trọng cho phép người sử dụng dễ dàng định vị và lựa chọn các chức năng thường sử dụng, bao gồm cảm ứng tắt/mở, tắt menu, tắt mở nguồn, sử dụng USB và HDMI, với những nút chạm đơn giản.

Với Samsung SMART Signage e-Board, các doanh nghiệp và trường học có thể tận dụng không gian hợp lý trong khi vẫn mang đến hiệu quả công việc và hợp tác cao.

 

3- CÁC SERIES MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC – EBOARD MỚI NHẤT CỦA SAMSUNG

EBOARD SERIES CÁC KÍCH THƯỚC ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
DME-BC 82 inch: DM82E-BC
  • Trình chiếu liên tục 24/7;
  • Tích hợp sẵn SOC (System On Chip);
  • Tích hợp sẵn Magic Info S3;
  • Công nghệ chống chói hiện đại cho màn hình;
  • Cho phép tương tác cùng 1 lúc 10 điểm.
DME-BR
  • 65 inch: DM65E-BR;
  • 75 inch: DM75E-BR;
  • 82 inch: DM82E-BR.
  • Trình chiếu liên tục 24/7;
  • Tích hợp sẵn SOC (System On Chip);
  • Tích hợp sẵn Magic Info S3;
  • Công nghệ chống chói hiện đại cho màn hình;
DME-BM 82 inch: DM82E-BM
  • Trình chiếu liên tục 24/7;
  • Tích hợp sẵn SOC (System On Chip);
  • Tích hợp sẵn Magic Info S3;
  • Công nghệ chống chói hiện đại cho màn hình;
  • Công nghệ Hybrid Touch nâng cao chất lượng cảm ứng của màn hình trong quá trình tương tác.
QMD-BR 85 inch: QM85D-BR
  • Trình chiếu liên tục 16/7;
  • Tích hợp sẵn SOC (System On Chip);
  • Độ phân giải 4K;
  • Sử dụng LED direct cho hình ảnh sống động như thật;
  • Công nghệ chống chói hiện đại cho màn hình.

Hiện ngoài Barco-Bỉ, IHSE-Đức hay Crestron, Công ty Cổ phần Đầu tư Cetech còn là đối tác công nghệ trực tiếp của hãng Samsung tại Việt Nam. Với các dịch vụ: tư vấn – cung cấp – lắp đặt – hướng dẫn – bảo hành & bảo trì, Cetech không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn mang đến giải pháp tổng thể cho khách hàng. Từ đó, cam kết sự hài lòng tuyệt đối cho tất cả các đối tác của mình.

icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon