“Hello London” sẽ thay đổi bộ mặt của các ga tàu điện ngầm và trên mặt đất London, mang đến cho các nhà quảng cáo những cách thức hấp dẫn và năng động để thu hút khách hàng, tạo cho chúng tôi doanh thu đáng kể để tái đầu tư vào mạng lưới giao thông. Graeme Craig, Giám đốc phát triển thương mại tại TfL cho biết.
Quảng cáo theo thời gian thực
Exterion Media và TfL đã chọn công nghệ màn hình LED ngoài trời C8 của Barco để chạy toàn bộ nội dung hình ảnh, hoạt hình cũng như truyền hình trực tiếp, cho phép tích hợp một cách mượt mà giữa các chiến dịch truyền hình và kỹ thuật số. Vì cả hai màn hình với chiều rộng 7,3 mét đều có khả năng linh động rất cao cho phép phát nội dung phù hợp dựa trên thông tin theo thời gian thực như các thông số về điều kiện thời tiết và các sự kiện diễn ra trong ngày.
Tính tương tác với khách hàng
Các màn hình tại nhà ga Canary Wharf sẽ cho phép các nhà quảng cáo tiếp cận hơn 54 triệu người mỗi năm. Hello London’ sẽ thay đổi bộ mặt của các ga tàu điện ngầm và trên mặt đất tại thành phố London, mang đến cho các nhà quảng cáo những cách thức hấp dẫn và năng động để thu hút khách hàng, tạo cho chúng tôi doanh thu ròng đáng kể để tái đầu tư vào mạng lưới giao thông tại TfL.
Và còn hơn thế nữa
Các màn hình LED Barco đã hoạt động trực tiếp với chương trình ‘No Them Only Us’, một tác phẩm nghệ thuật của Mark Titchner để hỗ trợ cho chiến dịch #LondonIsOpen của Thị trưởng thành phố London, các nội dung hiển thị các quảng cáo trong 10 giây bởi các công ty tên tuổi như Google, Lloyds Bank, Hewlett -Packard và Thomson Reuters kể từ ngày 31 tháng 10 năm 2016. “Hello London” hiện đang0 có kế hoạch nâng cấp tất cả các màn hình kỹ thuật số trên toàn mạng lưới giao thông Luân Đôn trong những năm tới.